beautybiz_logo_1000px

Top 5 đoạn hội thoại tiếng Anh mẫu trong spa

5 đoạn hội thoại tiếng Anh trong spa

Hội thoại 1

Receptionist: “Welcome to Tranquil Spa! How can I help you today?” (Chào mừng bạn đến với Spa Tranquil! Tôi có thể giúp gì cho bạn hôm nay?)

Customer: “Hello, I have a 2 PM appointment for a massage.” (Chào, tôi có lịch hẹn massage vào lúc 2 giờ chiều.)

Receptionist: “Great! May I have your name, please?” (Tuyệt! Tôi có thể biết tên của bạn không?)

Customer: “Yes, it's Linh Nguyen.” (Vâng, tên tôi là Linh Nguyễn.)

Receptionist: “Thank you, Ms. Linh. You're booked for a relaxation massage. Would you prefer a male or female therapist?” (Cảm ơn chị Linh. Chị đã đặt lịch cho massage thư giãn. Chị có muốn được phục vụ bởi nhân viên nam hay nữ không?)

Customer: “A female therapist, please.” (Làm ơn, tôi muốn nhân viên nữ.)

Receptionist: “Alright. Please have a seat in the waiting area. Your therapist will be with you shortly.” (Được. Vui lòng ngồi chờ tại khu vực chờ. Nhân viên trị liệu sẽ đến gặp bạn ngay.)

Customer: “Thank you. Do I need to fill out any forms?” (Cảm ơn. Tôi cần phải điền vào mẫu đơn nào không?)

Receptionist: “Yes, here's a health form. Please fill it out and return it to me.” (Vâng, đây là mẫu đơn sức khỏe. Vui lòng điền vào và trả lại cho tôi.)

Customer: “Okay, I will do that.” (Được, tôi sẽ làm vậy.)

Hội thoại 2

Receptionist: “Hello, Tranquil Spa. How may I assist you?”

(Chào, đây là Spa Tranquil. Tôi có thể giúp gì cho bạn?)

Customer: “I'd like to book a facial for this weekend.”

(Tôi muốn đặt lịch làm dịch vụ chăm sóc da mặt cho cuối tuần này.)

Receptionist: “Certainly. We have availability on Saturday afternoon. Does that work for you?”

(Chắc chắn rồi. Chúng tôi còn chỗ vào chiều thứ Bảy. Bạn thấy thế có ổn không?)

Customer: “Yes, that's perfect. Thank you!“

(Vâng, đó là hoàn hảo. Cảm ơn bạn!)

Hội thoại 3

Receptionist: “Good morning! Welcome to Tranquil Spa. Do you have an appointment?”

(Chào buổi sáng! Chào mừng bạn đến với Spa Tranquil. Bạn có lịch hẹn không?)

Customer: “Yes, my name is Anh. I have an appointment for a mud bath at 10 AM.”

(Vâng, tên tôi là Anh. Tôi có lịch hẹn tắm bùn vào lúc 10 giờ sáng.)

Receptionist: “Please follow me. I'll show you to the changing room.”

(Vui lòng theo tôi. Tôi sẽ dẫn bạn đến phòng thay đồ.)

Hội thoại 4

Therapist: “Is the water temperature comfortable for you?”

(Nhiệt độ nước có thoải mái cho bạn không?)

Customer: “Yes, it's perfect. Can you add more of the lavender oil?”

(Vâng, nó hoàn hảo. Bạn có thể thêm một chút tinh dầu oải hương không?)

Therapist: “Of course, I'll do that right away.”

(Dĩ nhiên, tôi sẽ làm ngay bây giờ.)

Hội thoại giao tiếp tiếng Anh trong spa

Hội thoại 5

Customer: “Hello, I'm here for my 3 PM appointment. It's my first time at this spa.”

(Xin chào, tôi đến cho cuộc hẹn 3 giờ chiều của mình. Đây là lần đầu tiên tôi đến spa này.)

Receptionist: “Welcome to Serenity Spa! You must be Jennie. We've been expecting you. Your appointment is for a full-body massage, correct?”

(Chào mừng bạn đến với Spa Serenity! Bạn chắc hẳn là Jennie. Chúng tôi đã chờ đợi bạn. Cuộc hẹn của bạn là cho massage toàn thân, phải không?)

Customer: “Yes, that's right. I'm really looking forward to it.”

(Vâng, đúng vậy. Tôi rất mong chờ nó.)

Receptionist: “You've made a great choice. Our full-body massage is very popular. Do you have any specific concerns or areas you'd like the therapist to focus on?”

(Bạn đã lựa chọn tuyệt vời. Dịch vụ massage toàn thân của chúng tôi rất được ưa chuộng. Bạn có vấn đề cụ thể nào hoặc khu vực nào bạn muốn nhân viên trị liệu tập trung vào không?)

Customer: “I've been having some back pain recently, probably from sitting too much at work.”

(Gần đây tôi bị đau lưng, có lẽ do ngồi nhiều ở công việc.)

Receptionist: “I understand. I'll make a note for your therapist to pay extra attention to your back. Meanwhile, can I offer you some herbal tea or water while you wait?”

(Tôi hiểu rồi. Tôi sẽ ghi chú để nhân viên trị liệu chú ý đặc biệt đến lưng của bạn. Trong khi chờ, tôi có thể mời bạn một ít trà thảo mộc hoặc nước không?)

Customer: “Herbal tea would be lovely, thank you.”

(Trà thảo mộc thì tuyệt, cảm ơn bạn.)

Receptionist: “Of course, I'll bring it right over. Also, here’s a form for you to fill out. It includes a few health-related questions to ensure your massage is tailored to your needs.”

(Tất nhiên, tôi sẽ mang nó đến ngay. Ngoài ra, đây là một mẫu đơn cho bạn điền. Nó bao gồm một số câu hỏi liên quan đến sức khỏe để đảm bảo rằng dịch vụ massage được điều chỉnh theo nhu cầu của bạn.)

Customer: “Thank you for being so attentive. I'm really impressed with the service here.”

(Cảm ơn bạn đã rất chu đáo. Tôi thực sự ấn tượng với dịch vụ ở đây.)

Receptionist: “It's our pleasure, Jennie. We want to make sure you have the best experience possible. Your therapist will be with you shortly in the relaxation room. Feel free to unwind and enjoy your tea there.”

(Đó là niềm vui của chúng tôi, Jennie. Chúng tôi muốn đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất có thể. Nhân viên trị liệu của bạn sẽ sớm đến gặp bạn trong phòng thư giãn. Cứ thoải mái thư giãn và thưởng thức trà của bạn ở đó.)

CONTACT US

BEAUTYBIZ

A member of FNB DIRECTOR - HoReCa Management

 

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.,
Hochiminh City, Vietnam

 

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

 

Copyright 2019