Thảo luận về ngành thẩm mỹ – làm đẹp quý 3/2023 tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Cuối năm là thời điểm cạnh tranh nhất khi các “tay đua mới” liên tục chào sân và các “ông lớn” không ngừng chi tiền cho các hoạt động quảng cáo truyền thông.
Thẩm mỹ làm đẹp không còn là nhu cầu độc quyền của phái nữ. Việc sử dụng hình ảnh trong giao tiếp bằng mạng xã hội phát triển ngày càng cao thì nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ của phái nam theo đó cũng cao hơn. Thị trường ngày càng cạnh tranh, các “ông lớn” đầu ngành vẫn đang dốc hết sức trong cuộc chiến giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới. Vậy trên social media, thương hiệu thẩm mỹ làm đẹp nào được thảo luận nhiều nhất và thảo luận thay đổi ra sao qua các năm 2022 và 2023?
Ngành Thẩm mỹ – Làm đẹp tại Việt Nam tăng trưởng nhanh chóng, thậm chí được kỳ vọng phát triển ngang ngửa với “thiên đường thẩm mỹ” Hàn Quốc với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) trong giai đoạn 2019 – 2027 vào khoảng 5.2%