beautybiz_logo_1000px

Xu hướng thị trường

  • Chiến lược nổi bật trên MXH của ngành Thẩm mỹ & Làm đẹp

    Thảo luận về ngành thẩm mỹ – làm đẹp quý 3/2023 tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Cuối năm là thời điểm cạnh tranh nhất khi các “tay đua mới” liên tục chào sân và các “ông lớn” không ngừng chi tiền cho các hoạt động quảng cáo truyền thông. 
  • Thị trường Thẩm mỹ & Làm đẹp 2023

    Thẩm mỹ làm đẹp không còn là nhu cầu độc quyền của phái nữ. Việc sử dụng hình ảnh trong giao tiếp bằng mạng xã hội phát triển ngày càng cao thì nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ của phái nam theo đó cũng cao hơn. Thị trường ngày càng cạnh tranh, các “ông lớn” đầu ngành vẫn đang dốc hết sức trong cuộc chiến giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới. Vậy trên social media, thương hiệu thẩm mỹ làm đẹp nào được thảo luận nhiều nhất và thảo luận thay đổi ra sao qua các năm 2022 và 2023?
  • Thương hiệu Thẩm mỹ & Làm đẹp được quan tâm 2022

    Ngành Thẩm mỹ – Làm đẹp tại Việt Nam tăng trưởng nhanh chóng, thậm chí được kỳ vọng phát triển ngang ngửa với “thiên đường thẩm mỹ” Hàn Quốc với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) trong giai đoạn 2019 – 2027 vào khoảng 5.2%

CONTACT US

BEAUTYBIZ

A member of FNB DIRECTOR - HoReCa Management

 

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.,
Hochiminh City, Vietnam

 

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

 

Copyright 2019