beautybiz_logo_1000px

Kinh nghiệm quản lý

  • Kinh nghiệm giúp spa, thẩm mỹ vượt qua khó khăn thường gặp trong kinh doanh

    Sự hồi phục trở lại của ngành spa, thẩm mỹ đầu năm 2022 đã đặt ra nhiều khó khăn và cả những cơ hội mới cho các chủ tiệm spa lớn nhỏ. Nắm bắt được cơ hội và kinh nghiệm đối mặt và vượt qua khó khăn sẽ giúp chủ spa đứng vững và ngày càng thành công trong lĩnh vực làm đẹp. 
  • 11 Tips chốt sale cho spa giúp tăng doanh thu gấp 2 lần

    Một doanh nghiệp muốn thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả thì cần nắm được những bí quyết chốt sale để khách hàng không thể từ chối dịch vụ mà bạn đang muốn tư vấn. Đối với kinh doanh spa bí quyết chốt sale cho spa cũng là một phần không thể thiếu.
  • “Tung chiêu” hút khách cùng 11 mô hình spa hiện đại 2024

    Xã hội thay đổi, nhu cầu làm đẹp phái nữ ngày tăng cao. Các mô hình kinh doanh spa, luôn biết cách tạo mới mẻ, thu hút để cạnh tranh và hướng tới nhu cầu khách hàng họ phục vụ.
  • 11 Chương trình khuyến mãi dành cho Spa thu hút khách hàng

    Khuyến mãi dành cho Spa là một điều cần thiết để Spa thu hút khách hàng hiện nay. Bởi vì, ngày nay ngành làm đẹp đang lên ngôi, nên có rất rất nhiều Spa thẩm mỹ viện được ra, và khi Spa của bạn chưa được nhiều người biết tới thì các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đúng đắn
  • Hướng dẫn chụp ảnh quảng cáo spa ấn tượng

    Spa thuộc ngành làm đẹp, mà đã liên quan đến làm đẹp chắc chắn những hình ảnh quảng cáo spa cũng cần phải đẹp, chau chuốt và đảm bảo tiêu chuẩn cao về mặt thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để chụp ảnh quảng cáo spa, massage đẹp? 

2
CONTACT US

BEAUTYBIZ

A member of FNB DIRECTOR - HoReCa Management

 

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.,
Hochiminh City, Vietnam

 

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

 

Copyright 2019