beautybiz_logo_1000px

Kinh nghiệm khởi nghiệp

  • 7 dòng máy phi kim chính hãng giá rẻ nhất cho Spa 2024

    Những công nghệ mà ngành công nghiệp sắc đẹp, thẩm mỹ viện thể hiện qua những năm gần đây khiến nhiều người phải kinh ngạc vì hiệu quả làm đẹp cực kỳ cao mà lại rất tiện lợi. Và trong số những công nghệ đấy, ta phải kể đến 1 phương pháp được nhiều spa gần xa công nhận và tâm đắc chính là “Máy phi kim nano”.
  • 20 máy xông hơi mặt spa tốt nhất

    Khi mà nhu cầu làm đẹp của phụ nữ bị cản trở bởi những công việc bận rộn. Họ không có đủ thời gian để chăm chút cho bản thân. Thì lúc đó, giải pháp máy xông hơi mặt xuất hiện, đây là cách chăm sóc làn da mặt một cách hiệu quả nhanh mà lại không tốn nhiều công sức
  • 20 loại máy xông hơi toàn thân giá rẻ phải có cho Spa

    Để phục vụ các khách hàng của mình thì các Spa không thể nào không có sự có mặt của máy xông hơi để phục vụ cho khách hàng của mình.
  • 50+ mẫu ga giường spa salon bền đẹp

    Trong quá trình đầu tư và kinh doanh Spa thì bên cạnh việc chú trọng phát triển nâng cao chất lượng dịch vụ của tiệm thì ta cần nên chú trọng đến không gian spa nữa, vì điều này thể hiện được sự sang trọng quý phái ở đây, làm thu hút ánh nhìn và sự quan tâm từ các khách hàng của bạn. 
  • Top 12 thương hiệu nhượng quyền Spa. Có nên nhượng quyền spa không?

    Kinh doanh spa đã được chấp nhận và phổ biến rộng rãi ở khắp các địa bàn trên cả nước. Nên việc cạnh tranh và phát triển cũng là 1 bài toán khó. Và một trong những bài giải toán có thể nhắc đến ở đây là “nhượng quyền Spa”.
  • 5 bước cúng khai trương spa nail salon phát tài phát lộc

    Cách cúng khai trương spa, nail, salon như thế nào là đúng? Có lẽ đây là câu hỏi nhiều người đặt ra khi mới bắt đầu mở cửa hàng kinh doanh và chuẩn bị khai trương. Tất cả các thắc mắc cũng như những lưu ý giúp bạn có một ngày khai trương thuận lợi, tăng hồng phát sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!
  • Mở Spa nhỏ cần bao nhiêu tiền? Kinh nghiệm mở spa nhỏ mini

    Mọi cô gái đều là tín đồ của việc làm đẹp. Khi tự chăm sóc và làm đẹp cơ thể một thời gian, có thể bạn đã nắm được những phương pháp, cách thức làm đẹp hiện nay. Vậy có khi nào bạn nghĩ sẽ mở một spa làm đẹp cho riêng mình chưa?
  • 16 Thiết bị spa cơ bản dành cho Spa mini quy mô nhỏ

    Những Spa nhỏ mini, kinh doanh theo quy mô hộ gia đình cần xem qua danh sách dụng cụ spa mini này để tiết kiệm chi phí mà vẫn có đủ dụng cụ chuyên dùng nhé.
  • Thủ tục và điều kiện đăng ký kinh doanh spa mới nhất 2024

    Đời sống con người ngày càng được nâng cao, nhu cầu làm đẹp cũng vì thế mà ngày một tăng. Nhưng rất nhiều trung tâm Spa trôi nổi chưa đăng ký giấy phép kinh doanh theo quy định của pháp luật vì khó khăn trong việc chuẩn bị giấy tờ.
  • 5 Điều cần biết về chứng chỉ hành nghề spa cho chủ cửa hàng

    Chứng chỉ hành nghề spa là một trong những điều kiện bắt buộc cần thiết để phát triển kinh doanh mô hình Spa. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn toàn bộ các thông tin hữu ích cần thiết để bạn thuận lợi phát triển ngành nghề ưa chuộng này.

« 1 2 3 5 7 » ( 7 )
CONTACT US

BEAUTYBIZ

A member of FNB DIRECTOR - HoReCa Management

 

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.,
Hochiminh City, Vietnam

 

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

 

Copyright 2019