beautybiz_logo_1000px

Top 12 thương hiệu nhượng quyền Spa. Có nên nhượng quyền spa không?

Nhượng quyền Spa là gì?

Nhượng quyền là khái niệm chỉ việc hợp tác kinh doanh mà 1 tư nhân hay một đơn vị bỏ tiền ra để nhận lại được quyền sử dụng thương hiệu tên tuổi cũng như sở hữu các dịch vụ, công thức sản phẩm để cung cấp cho khách tiêu dùng nhằm sinh lợi.

nhân vật hoạt hình

Việc nhượng quyền thường đi cùng với các quyền lợi và nghĩa vụ cũng như các điều khoản ăn chia phần trăm lợi nhuận hay doanh thu giữa thương hiệu cho nhượng quyền và đơn vị nhận nhượng quyền.

cô gái đi spa

Nhượng quyền Spa ở đây có nghĩa là một người dùng tiền mua lại thương hiệu của 1 hãng spa danh tiếng cùng các hỗ trợ đi kèm (nếu có) về tư vấn Marketing/nhân lực. Và khi kinh doanh nhượng quyền Spa thì kết quả doanh thu sẽ được 2 bên cùng chịu trách nhiệm hoặc hưởng lợi với nhau. 

Các thương hiệu nhượng quyền spa nổi tiếng hiện nay

1/ Nhượng quyền Spa dưỡng sinh

1.1/ HB Spa - Healthy Beauty Time

HBH SPA luôn sẵn lòng hỗ trợ các đối tác muốn thử sức với mô hình kinh doanh Spa mới lạ và chất lượng. Ở đây luôn quan trọng vấn đề nhượng quyền nên đặt ra nhiều cam kết và lợi ích có lợi cho đối tác như là hỗ trợ đào tạo nhân viên bởi các chuyên gia đến từ Đài Loan Nhật Bản, chia sẻ những bí quyết độc đáo mới nhất trên thị trường để hạn chế cạnh tranh

Ông doanh nhân

HBH kêu gọi nhượng quyền

HBH tâm niệm rằng chính sách nhượng quyền cốt là để đưa các sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến với đất nước Việt Nam và quy mô thế giới, hoàn thành Sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng vì một cuộc sống khỏe đẹp hạnh phúc”.

Không gian spa

Không gian HBH Spa

Với 5 năm phát triển cùng mô hình nhượng quyền và gần 70 thành viên, HBH tự tin giúp cho bạn thành công trên con đường kinh doanh mô hình Spa và chăm sóc sức khỏe.

1.2/ MUDRA HOUSE

Mudra House là đơn vị cung cấp dịch vụ Spa hết sức đa dạng từ những phương pháp đông y cổ truyền đến công nghệ hiện đại là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu đến từ phía đông và phía tây của thế giới.

Logo của mudra house

Logo của thương hiệu

Thương hiệu độc quyền ở Việt Nam về phương pháp chăm sóc dưỡng sinh Thông kinh lạc Yuliang còn cam kết với các đối tác tương lai là phí nhượng quyền rất hợp lý chỉ từ 70-80% các thương hiệu cùng ngành.

Mudra House luôn chào mừng những đối tác nhượng quyền hết mình. Mudra sẽ hỗ trợ bạn dù bạn đã có kinh nghiệm về lĩnh vực Spa hay chưa, đồng hành cũng giải quyết những khó khăn trên con đường hoạt động Spa đầy tiềm năng và không ngừng phát triển này.

1.3/ Nhượng quyền thương hiệu dưỡng sinh Mát Tay

Dưỡng sinh Mattay thủ pháp đông y cổ truyền luôn bên cạnh những đối tác để giải quyết những băn khoăn lo lắng của họ trong việc đầu tư và khởi nghiệp.

Banner của Mát tay

Với kinh nghiệm lâu năm cùng những bí kíp đến từ Đài Loan Trung hoa, chất lượng của Mát Tay được công nhận khi chuyên chữa trị không dùng thuốc với các bệnh như: rụng tóc, đau đầu, mất ngủ, tiểu đêm, đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp…

Quảng cáo mát tay

Lấy uy tín của 1 cơ sở Spa Dưỡng sinh chất lượng 5 sao về các mặt thái độ, chuyên môn, và sự an toàn. Mattay sẽ là 1 đối tác đáng tin cậy khi được bạn lựa chọn mua nhượng quyền 

1.4/ Spa Dưỡng Sinh Dưỡng Tâm

Sản phẩm và dịch vụ tại đây có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên với những công thức kỹ năng độc quyền mà cam đoan thị trường không thể sao chép.

Logo của dưỡng tâm

Logo của Dưỡng Tâm

Là đơn vị Spa hướng đến tiêu chí là khắc phục những khiếm khuyết của dịch vụ Spa trên thị trường, nâng cao về cung cách phục vụ, kỹ thuật chuyên môn cao. Từ đó tạo nên lòng tin đối với các đối tác tương lai trong quá trình nhượng quyền.

Content chất

Content của Dưỡng Tâm

Khi đến với nhượng quyền dưỡng tâm, bạn sẽ được nguồn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá phải chăng cũng như thừa hưởng chiến lược kinh doanh marketing của 1 thương hiệu spa lớn tại nước ta

1.5/ Mộc Tâm Beauty

Mộc Tâm Beauty tự xác định mình đang dẫn đầu Việt Nam về việc chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu quý đồng thời là nơi chuyên đào tạo hàng nghìn kỹ thuật viên Spa Dưỡng sinh mỗi năm

Mộc tâm beauty kêu gọi nhượng quyền

Mộc Tâm kêu gọi nhượng quyền

Với lời kêu gọi đến các đối tác là đầu tư ít và lợi nhuận cao, Mộc Tâm đã vạch ra lộ trình rõ ràng từ khảo sát địa bàn cho đến việc khai trương và cùng nhau giải quyết các vấn đề khi hoạt động.

2/ Nhượng quyền spa mẹ và bé

2.1/ Bảo Hà Spa

Sử dụng phương pháp massage theo công thức Nhật Bran tiêu chuẩn 5 sao giúp cho mẹ bầu lấy lại được vóc dáng sau sinh, sức khỏe dồi dào để có nhiều sữa chăm con. Cùng với những kỹ thuật Spa chuyên nghiệp cùng những liệu trình ăn uống khoa học tối ưu Hà Spa đạt chuẩn 5 sao trong lĩnh vực Massage mẹ và bé.

nhân viên spa bảo hà

Nhân viên tại Bảo Hà

Độ uy tín của Bảo hà Spa là không thể bàn cãi khi được sự tin yêu của hàng chục nghìn bà mẹ bầu khắp cả nước, có thể kể đến những cái tên đặc biệt như: MC VTV Minh Trang, diễn viên Lan Phương, diễn viên Kim Dung.

bảo hà mẹ và bé

Liệu trình tại Bảo Hà

Bởi tất cả những ưu điểm trên, hợp tác với Bảo hà spa là 1 quyết định sáng suốt với sự hỗ trợ của đội ngũ nghiên cứu thị trường, truyền thông marketing đầy tài năng tại đây.

2.2/Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

Được thành lập từ năm 2003 đến nay Viện chăm sóc Mẹ & bé Hoàng Gia được sự tin chọn của hơn 60000 mẹ bầu trải dài trên khắp cả nước trong đó có thể nhắc đến á hậu Diễm Châu, kiện tướng dancesport Khánh Linh, vợ NSND Tự Long

banner mẹ bé hoàng gia

Lời kêu gọi nhượng quyền

Chi phí để nhượng quyền tại đây thấp nhất là 100 triệu và có cam kết cho bạn là 1 tháng thu nhập sẽ dao động từ 30-100 triệu đồng. Việc kinh doanh của bạn sẽ dưới sự bảo trợ của cơ sở mẹ và bé. Những công tác đưa khách hàng đến Spa và giữ chân khách hàng, các chiến lược đó viện chăm sóc sẽ lo toan luôn cho bạn

spa mẹ bé hoàng gia

Quá trình chăm sóc

Với những công nghệ Massage Hoàng Gia Nhật Bản cho mẹ và con cùng hệ thống mỹ phẩm phong phú đa dạng cho mẹ bầu sau sinh, Viện cam kết cho bạn 1 mối quan hệ Win-win khi trở thành đối tác của nhau

2.3/ GREEN FIELD SPA

“Làm giàu bền vững không khó, chỉ khó khi không có Green Field Spa hỗ trợ” đây là thông điệp mà Green Field muốn gửi đến các đối tác tương lai của mình trong vòng 3 năm gần đây. 

Logo green filed

Logo thương hiệu

Bạn sẽ được Green Field hỗ trợ tất tần tật từ quy trình thiết kế, quản lý, quảng bá thương hiệu, hỗ trợ thiết kế in ấn các ấn phẩm hình ảnh quảng cáo cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn và miễn phí khác. 

Feedback cho green field

Feedback của khách hàng

Đặc biệt nhất là khi trở thành đối tác bạn không cần chia sẻ phần trăm lợi nhuận hằng tháng cho bên nhượng quyền mà vẫn được hưởng ưu đãi theo định kỳ.

2.4/ Nhượng quyền Kawaii Spa

Là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của các sản phụ trong thời kỳ mang thai. Bên cạnh chăm sóc sức khỏe cho họ giải tỏa những lo âu, bận tâm khi cơ thể mẹ bầu có nhiều thay đổi, Kawaii còn giúp họ lấy lại vóc dáng của thời thanh xuân nhanh nhất có thể.

Lan khuê đẹp gái

Bên cạnh các mẹ, các bé cũng được chăm sóc tận tình bằng các liệu pháp massage và học bơi thủy liệu nhằm cho bé 1 cơ thể cứng cáp khỏe mạnh giải tỏa thêm được 1 mối quan ngại cho mẹ bé.

Lan khuê mang bầu đẹp gái

Lan Khuê cùng Kawaii Spa

Với những sự tận tâm như vậy nhưng chuỗi Spa của người mẫu Lan Khuê chưa muốn áp dụng hình thức nhượng quyền để mở rộng dịch vụ của mình

3/ Nhượng quyền spa clinic

3.1/ Nhượng quyền gà spa

Gà Spa là 1 trong những thiên đường làm đẹp của chị em khu vực thành phố trong vài năm gần đây khi nguồn liệu xanh đến từ thiên nhiên giúp xóa mụn, mờ thâm và nuôi dưỡng làn da cực kì chất lượng. Với sự uy tín và quy mô của mình, Gfa spa luôn nỗ lực tìm những đối tác tâm huyết mở rộng kinh doanh cùng mình.

Logo gà spa

 

Logo Gà Spa

Mức chiết khấu hấp dẫn lên đến 60% và được trải nghiệm/sử dụng toàn bộ dịch vụ trị mụn thâm, chăm sóc da độc quyền tại đây. Được hỗ trợ ở từng bộ phần truyền thông, design và chăm sóc khách hàng.

Gà spa phục vụ

Gà Spa tư vấn

Khi kinh doanh cùng gà Spa bạn sẽ có chứng nhận của bộ y tế cho những dịch vụ ở đây, hóa đơn chứng từ minh bạch có thể xuất trình bất kỳ lúc nào. Những đơn vị có doanh thu cao sẽ được hỗ trợ những sự kiện truyền thông, miễn phí làm website cùng nhiều lợi ích hấp dẫn khác.

3.2/ Nhượng quyền Seoul spa

Không phải ngẫu nhiên mà Seoul Spa tự nhận mình là hệ thống làm đẹp lớn số 1 Việt Nam. Vì tiêu chuẩn, thước đo họ đặt ra là nụ cười và sự hài lòng của khách hàng khi đến nơi đây.

seouel Spa

Seoul Spa quầy lễ tân

Với sự nỗ lực đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi con người Seoul Spa đã có hơn 30 chi nhánh trên khắp cả nước. Tuy nhiên Seoul Spa không thực hiện hình thức nhượng quyền dù họ công nhận những lợi ích từ nó.

Seouel Spa điều trị

Seoul Spa điều trị mụn

Đến hiện tại, Seoul Spa vẫn đã và đang tập trung thực hiện sứ mệnh mang lại hạnh phúc cho người khác khi họ soi gương với hệ thống độc lập của riêng mình

3.3/ Ngoc anh spa nhượng quyền thương hiệu

Bà Trương Thị Ngọc Ánh là 1 trong những người tiên phong trên đất nước Việt Nam cố gắng thay đổi định kiến về nghề Massage từ thế kỉ trước. Bà dùng tâm huyết và tấm lòng của mình tôi dưỡng những thế hệ kỹ thuật viên đầu tiên trong nghề Massage và thành lập nên Ngoc Anh Spa.

Poster Ngoc Anh Spa

Poster của Ngoc Anh Spa

Tập hợp sức mạnh của cộng đồng, chia sẻ và phát triển ngành nghề trên cơ sở chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là niềm thôi thúc và động lực to lớn của bà Ánh. Và hình thức nhượng quyền thương hiệu sẽ làm được điều đó, chi phí hiện tại rơi vào khoảng 20000 USD  để trở thành đối tác với Ngoc Anh Spa

Ngoc Anh Spa nhân viên

Nhân viên Massage Ngọc Anh Spa

“Tôi không sợ ngày mai mình chết, tôi chỉ sợ cuộc đời ngắn ngủi không đủ cho tôi đi hết ước mơ” câu nói truyền động lực này của bà Ánh cũng đủ cho thấy giá trị thương hiệu của đứa con tinh thần của bà to lớn đến đâu

Có nên nhượng quyền spa không

Bạn phải tự chất vấn bản thân: Nhượng quyền để làm gì? Nếu bạn cần nhượng quyền để: 

• Tận dụng được quy trình training, quản lý nhân sự hiệu quả của hệ thống: Nếu một hệ thống spa đã đi vào vận hành bài bản thì việc gia nhập vào hệ thống sẽ giúp bạn tận dụng được quy trình bán hàng chặt chẽ này

• Tận dụng được nguồn khách hàng sẵn có từ các hoạt động marketing của hệ thống

xúc xắc rủi ro

• Tận dụng được sự uy tín của hệ thống để làm cho việc bán hàng của mình trở nên dễ dàng hơn

• Tận dụng được nguồn hàng của hệ thống

Ưu điểm của hình thức nhượng quyền spa

  • Kinh doanh với thương hiệu Spa uy tín chỉ với vốn đầu tư nhỏ, là cơ hội để tiếp cận thị trường Spa nhanh và rất dễ dàng dù không có kinh nghiệm
  • Cách kinh doanh/marketing/quản lý đều có lộ trình rõ ràng, không phải mất nhiều thời gian công sức nghiên cứu và chỉnh sửa
  • Sản phẩm dịch vụ và nhân viên đều được chuẩn hóa và hoạt động một cách có hiệu quả

Good care spa

Những nhược điểm không thể tránh khỏi

  • Không gây dựng được thương hiệu cho chính mình, phụ thuộc vào thời hạn hợp đồng nhượng quyền
  • Đôi khi phải chia sẻ lợi nhuận kinh doanh cho bên thương hiệu mẹ
  • Gặp phải tình trạng cạnh tranh với chính các chi nhánh trong cùng 1 hệ thống
  • Bị phụ thuộc vào cách quản lý, khuôn khổ của bên nhượng quyền. Giảm đi sự tự do

Tuyệt đối không nên nhượng quyền spa khi

• Thương hiệu nhượng quyền không uy tín, không có thượng quyền nên không thể có khách hàng

• Không giúp bạn nhiều trong việc vận hành cửa hàng

Chữ No

• Bán nguồn hàng, dược liệu với giá “cắt cổ” trên trời

• Khi bạn muốn kinh doanh riêng, không muốn bị ràng buộc sau này

Một vài lưu ý trước khi nhượng quyền spa

Xem xét kỹ các điều khoản hợp đồng

Một hợp đồng nhượng quyền có rất nhiều mục, ta cần phải xem xét và đánh giá kỹ càng trước khi đặt bút ký để tránh xảy ra tranh chấp và thiếu sót trong quá trình hợp tác và quản lý. Các điều khoản có thể kể đến như là nội dung và phạm vi nhượng quyền, quyền và nghĩa vụ của 2 bên, thời hạn chấm dứt hợp đồng, những sự kiện bất khả kháng….

Bàn bạc hợp đồng

Độ lớn của thương hiệu nhượng quyền spa như thế nào

Do làn sóng nhượng quyền đang dâng cao ở Việt Nam nên có nhiều thương hiệu spa đứng ra cho nhượng quyền. Bạn nên cân nhắc kĩ độ lớn của Spa đối tác của bạn vì đó có thể là 1 spa lớn đầy uy tín giúp bạn sinh lợi cao nhưng chi phí đầu tư cũng khá chát kèm với những điều kiện tương xứng với độ lớn đó.

 

 

thương hiệu spa nổi tiếng

Các thương hiệu Spa nổi tiếng thế giới

Hoặc 1 mô hình nhượng quyền bé hơn với quá trình tạo điều kiện cho nhau dễ phát triển và làm ăn lâu dài như khả năng hoàn vốn cũng khó mà nhanh được. Bạn nên cân nhắc vào tài chính bản thân và nhu cầu để có lựa chọn đúng đắn

Quyền lợi nhận được khi hợp tác

Quyền lợi nhận được như hợp tác nhượng quyền tổng kết lại thì rất nhiều: như việc được mượn uy tín để kinh doanh, được hỗ trợ công thức sản phẩm, đào tạo nhân viên chuyên biệt, cùng nhau giải quyết những vấn đề phát sinh.

Nguồn: posapp.vn

CONTACT US

BEAUTYBIZ

A member of FNB DIRECTOR - HoReCa Management

 

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.,
Hochiminh City, Vietnam

 

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

 

Copyright 2019